[ChanBaek] Yes or No

Author : Bun

Couple : Chanbaek

Raiting : 6+

Category : đọc đi thì biết nèe

Note : Cô gái ăn hại đã comeback =))))))))

“Beakhyun có yêu tớ không?” – nắm lấy bàn tay nhỏ hơn khổ tay mình một chút với những khớp tay dài và trắng trẻo, tôi khẽ đung đưa bàn tay nhỏ vào không trung.
‘Yêu? Thế nào là yêu?”
‘Là khi nhìn thấy tớ, Baekhyun sẽ thấy vui rất vui. Là khi nắm tay tớ, sự hồi hộp trong Baekhyun sẽ luôn xuất hiện, bất kể là chúng ta đã nắm tay bao nhiêu lần đi nữa. Là nhắm mắt lại cũng thấy tớ, mở mắt ra đâu đâu cũng là tớ. Là không nói thành lời, chỉ muốn nhìn ngắm chúng ta bên nhau như thế thôi”

*

“Yêu cái bà ngoại cậu ấy Chanyeol. Đóng phim kiểu này làm gì chả ăn hành”

Giật phắt tay ra khỏi tay tôi, gương mặt nhăn nhó thành một cục còn miệng không quên lầm bầm gắt gỏng.

‘ Cậu diễn cứng vãi cả củ cải. Cần phải thay đổi. Mặt trông như trĩ lâu ngày không chữa khỏi ấy. Mềm ra và nhét thật nhiều yêu thương một cách tuyệt vọng vào đáy mắt ấy.”
Sau khi nghe cậu ấy giảng giải một hồi, đầu tôi gật như dập tỏi, nhưng vẫn không hiểu làm thế nào để nhét được cảm xúc vào mắt thật nhiều.

Ý tôi là, bạn có thể nhét đầy không khí vào một cái túi vô hình ư?

Diễn xuất thật là trừu tượng vãi cả củ cải.

‘Hay tớ bảo anh quản lí đổi cho cậu đi diễn đi cho rồi?”

‘Này này này, đây là TIỀN đấy. Sao cậu có thể thờ ơ với tiền và việc cậu sẽ nổi tiếng hơn sau khi đóng phim cơ chứ? Mà cậu tưởng tớ rảnh lắm chắc? Nhạc kịch lẫn concert đã đủ khiến tớ phát điên rồi. Nên là thôi khỏi đê. Mà phải cả 2 tháng nữa mới đến ngày mở máy. Cậu có tài đấy chỉ là hơi ít thôi. Cố lên là được mà. Trăm hay không bằng tay quen, duhh”
Cậu ấy là thế, sẽ nhanh chóng cáu giận và nóng điên lên với bạn mỗi khi bạn gần như muốn thử thách sức chịu đựng của cậu ấy ( cho dù bạn không cố ý đi nữa) nhưng cũng sẽ lập tức trở thành vitamin-biết-thông-cảm-lẫn-thấu-hiểu sau khi đã tức xong xuôi nếu thấy bạn trở nên mệt mỏi hay tuyệt vọng.

Cậu ấy là tổ hợp vớ vẩn của mùa xuân ẩm ướt đến phát bực và mùa thu dịu dàng đến không thể không yêu. Với riêng tôi là vậy.

‘Ok. Vậy tập tiếp nào.”

*

Hít vào thở ra một cách điên cuồng với túi giấy ngay trước miệng, tứ chi thì rã rời và đầu óc chẳng còn đủ tỉnh táo muốn suy nghĩ thêm nữa.
Nhưng tôi phải cố, vì những người anh em còn lại của tôi và cậu ấy. Baekhyun vớ vẩn của tôi. Hơn cả anh em xương máu hay thành viên cùng nhóm. Cậu ấy và EXO đều xứng đáng được đón nhận tất cả những ánh nhìn ngưỡng mộ từ các đồng nghiệp cùng ngành và tiếng cổ vũ đinh tai nhức óc từ những người điên cuồng yêu thương chúng tôi. Nên một chút mệt mỏi này, tôi bắt buộc phải vượt qua được, nào có hề gì.

Vào giờ phút được vinh danh và khắp khán đài là những tràng pháo tay bùng nổ và kéo dài liên miên đến tưởng chừng như không có hồi kết, tôi kín đáo nhìn về phía động lực của mình. Động lực khiến tôi vượt qua cả giới hạn của bản thân để hoàn thành buổi diễn một cách trôi chảy nhất. Động lực khiến tim tôi nhảy múa và phấn khích mỗi khi nghĩ đến, mặc cho cả người có thể mệt mỏi đến đâu đi nữa.

*

Cứ như thế, tôi và cậu ấy đã kề vai sát cánh được 5 năm.

5 năm cùng nỗ lực, cùng khóc, cùng cười, cậu vẫn luôn bên tôi.

Tôi đã nghĩ chúng tôi thực sự sẽ tổ chức The lost planet thứ 100, tất cả sẽ cùng nhau sống trong kí túc xá mãi như bây giờ, nhưng không phải.

Năm thứ 6, Baekhyun vẫn cuốn chặt lấy tôi trên chiếc giường ghép lại của cả hai đứa, mái đầu vẫn dụi vào cổ tôi ngưa ngứa, nói cậu đang thích với một người dịu dàng và luôn mang theo mình cả một ngày nắng.

Viễn tưởng của tôi, chỉ trong một giây, liền cứ như vậy sụp đổ chỉ bằng một câu nói của cậu ấy.

Bỗng chốc buông tay khỏi người cậu ấy, đồng thời cũng giằng mình khỏi vòng ôm cuốn chặt, tôi xoay lưng về phía Baekhyun, buông ánh mắt trống rỗng lên bức tường đối diện, âm thanh khàn khàn bật thốt ra khỏi cổ họng :

‘Có thể cậu không biết, Baekhyun. Nhưng tớ vẫn luôn yêu cậu trong 5 năm qua. Nếu cậu thích người khác rồi, thời gian tới chúng mình có thể tách ra một thời gian không? Tớ cần sắp xếp lại…”-một vòng ôm cuốn chặt quanh hông tôi, sau gáy còn là cảm giác nóng ấm và ẩm ướt lạ kì.

Rất nhiều nụ hôn vương trên tóc và mơn man đằng sau gáy, dày đặc.

‘Cái đồ ngốc này, sao bây giờ mới chịu nói…”

Hạnh phúc đến quá đột ngột khiến tôi như vỡ òa cả ra trong phút chốc.

Nó hoàn toàn khác hẳn kiểu hân hoan và tự hào khi đạt giải thưởng đầu tiên. Nó dường như là kiểu ngây dại đến ngập chìm trong hạnh phúc.

Niềm hân hoan ấy, tôi thực sự không biết phải diễn tả bằng lời thế nào mà chỉ có thể lập tức lan tỏa cho người đối diện bằng hành động. Tôi xoay người ngay tắp lự, hai bàn tay run rẩy đến chẳng thể kiềm chế nhẹ áp vào đôi má nóng bừng của cậu ấy, rồi, khẽ khàng áp sát lại. Tôi vụng về dẫn dắt nụ hôn của mình nhưng cách cậu khẽ vòng tay qua gáy bỗng trở thành một lời cổ vũ tuyệt diệu nhất.

*

– ” Sao cậu không nói sớm?”

– ” Thế còn cậu thì sao, ôm một mối tình câm lặng đến 5 năm, dở người. Đáng lẽ cậu nên cám ơn tớ vì đã nói trước khi chúng ta 50 tuổi mới có nụ hôn đầu.”

– “Sehun đã nói với cậu à?? Thằng nhóc chết tiệt này !!”

– ” Cậu đã học được bài học đáng giá rồi đấy. Đừng tâm sự với thằng nhóc lắm mồm ấy vào lần tới”

– ” Nhưng cũng phải cám ơn nó đấy chứ..” – Chanyeol vừa nói vừa ghì sát vòng tay ôm người bên cạnh vào lòng – ‘ Vì đã để Baekhyun thành của tớ trước khi chúng ta phải mệt nhoài trong chờ đợi nhau. Tớ yêu cậu.”

– ” Eo ơi sến vãi tỏi. Okay okay tớ xin lỗi. Tớ cũng yêu cậu, rất rất rất rất nhiều, nhiều nhiều nhiều nhiều hơn tớ yêu mì kimchi” – Sau một tràng thổ lộ được đương sự cho là ” sến vãi tỏi” thì cả hai người, chẳng biết là ai bắt đầu trước, nhấn chìm nhau trong những nụ hôn triền miên.

Chỉ là cho dù có trải qua bao nhiêu năm về sau, vẫn muốn nhận được nụ hôn không có điểm dừng của của đối phương, mỗi khi được hỏi : Baekhyun yêu tớ nhiều bao nhiêu?

End.

Trả lời

